Ford hồi sinh Lincoln - bước vào cuộc chơi xe sang

Admin gửi lúc

Tập đoàn Ford đang có kế hoạch khôi phục thương hiệu Lincoln trở lại thị trường xe sang để cạnh tranh với Cadillac, BMW và Mercedes.

Với sự ủng hộ của chủ tịch Bill Ford và ban giám đốc công ty, tân CEO của Ford - ông Mark Fields quyết tâm triển khai một kế hoạch dài hơi và tốn kém nhằm đưa Lincoln trở lại phân khúc xe sang.

Theo các nguồn tin của Reuters, tập đoàn Ford có thể sẽ chi ít nhất 5 tỷ USD trong vòng 5 năm tới để khôi phục thương hiệu Lincoln, làm mới danh mục sản phẩm và định vị nó trở thành đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz và BMW.

Kế hoạch khôi phục thương hiệu Lincoln dựa trên loạt sản phẩm mới sử dụng hệ khung gầm có tính linh hoạt cao (mã nội bộ là D6) - có thể dùng cho cả xe dẫn động bánh trước, bánh sau, và bốn bánh (AWD).

Hệ khung gầm D6 linh hoạt sẽ được dùng cho nhiều mẫu sedan và crossover từ năm 2019, nhưng tất cả đều được thiết kế sao cho không có sự nhầm lẫn giữa xe Lincoln và Ford.

Nhật Minh

090 425 8269